A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Bé an toàn vui đón tết

Thực hiện kế hoạch số 961/KH-PGD ngày 29 tháng 12 năm 2021 của phòng giáo dục Đào tạo Hương Khê Kế hoạch trọng tâm tháng 01/2022; Kế hoạch số 02/KH-TrMN ngày 03/01/2022 của nhà trường. Các khối, lớp của Trường mầm non Hương Bình tổ chức sôi nổi các hoạt động chào mừng xuân Nhâm Dần với chủ đề " Bé an toàn vui đón tết". .

Thông qua các hoạt động trải nghiệm khối 5 tuổi nhằm cung cấp kiến thức và kỹ đảm bảo an toan khi tham gia gia thông và phòng tránh các tai nạn thường gặp hàng ngày và trong dịp tết,

Bé tham gia giao thông 

     Bé  5 tuổi A tìm hiểu về an toàn vui đón tết

Cùng với hoạt động Bé an toàn vui đón tết khối 3,4 tuổi và nhóm trẻ tổ chức cho trẻ trải nghiệm căm hoa, ẩm thực ngày tết và Chương trình văn nghệ mừng xuân sôi nổi để  trẻ biết  được ý nghĩa của ngày tết cổ truyền. 

Bé 4 tuổi B trải nghiệm cắm ngày tết

Bé lớp 3 tuổi B  trải nghiệm gói bánh chưng

Bé lớp 3 tuổi A trải nghiệm làm bánh nhãn

Lớp 5 tuổi B thể hiện tiết mục văn nghệ mừng xuân

Tiết mục văn nghệ mừng xuân lớp 5 tuổi A

Tiết mục văn nghệ chào xuân lớp 4 tuổi A

Cùng với các hoạt động trải nghiệm  "An toàn vui đón tết", tập thể cán bộ giáo viên, phụ huynh đã tổ chức chương trình chung tay  " Tết vì bạn nghèo '  để tặng  trẻ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trong dịp tết.

Các cháu quyên góp ủng hộ bạn có hoàn cảnh khó khăn.

Ban giám hiệu nhà trường tặng quà cho các cháu có hoàn cảnh khó khăn

Vối các hoạt động cho trẻ trải nghiệm mừng xuân đang đến đã cung cấp cho trẻ về kỹ năng an toàn khi tham gia giao thông và phòng tránh các tai nạn thương tích. Trẻ biết dược ngày tết vui vẻ yêu thương qua đó giáo dục trẻ yêu quê hương đất nước và kính trọng ông bà, bố mẹ.. và điồng cảm chia với những trẻ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trong dịp tết cũng như trong cuộc sống hàng ngày./.


Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Bài tin liên quan
Liên kết
Thống kê truy cập
Hôm nay : 1
Tháng 04 : 245